THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG – HÃNG KIỂM TOÁN ES
Địa điểm làm việc:
1312, Tháp B, Tòa nhà The Light, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Mã số thuế: 0104963862
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- 05 Trợ lý Kiểm toán viên (Audit Assistant)
- 01 Nhân viên Hành chính – Nhân sự
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trợ lý Kiểm toán viên
- Tham gia trực tiếp các cuộc kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán các phần hành cụ thể.
- Thực hiện các công việc kiểm toán, kế toán theo sự phân công của Chủ nhiệm kiểm toán và Kiểm toán viên chính trong các hợp đồng kiểm toán và dịch vụ đảm bảo khác.
- Trợ giúp các nhân viên chuyên môn khác trong công tác kiểm toán và hành chính khi cần.
2. Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Công tác nhân sự:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động.
- Thực hiện các chế độ, chính sách cho CBNV: BHXH, ốm đau, hiếu hỉ…
- Chấm công, tính lương hàng tháng.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, kỷ luật lao động.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu.
Công tác hành chính:
- Lập, gửi thư báo phí, hợp đồng, thanh lý hợp đồng, đề nghị thanh toán.
- Soạn thảo và lưu trữ các công văn nội bộ.
- Lập kế hoạch và thanh toán các chi phí định kỳ: internet, điện thoại, dịch vụ tòa nhà…
- Hỗ trợ công việc hành chính khác theo phân công từ Ban Giám đốc.
III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trợ lý Kiểm toán viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản từ đầu).
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel.
- Có khả năng làm việc nhóm, tư duy logic, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
Nhân viên Hành chính – Nhân sự
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành phù hợp ( ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật ).
- Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel.
- Kỹ năng tổ chức, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo và giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động, chịu khó, chịu được áp lực công việc.
IV. QUYỀN LỢI
- Lương Trợ lý Kiểm toán: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + thưởng theo kết quả công việc.
- Lương Hành chính – Nhân sự: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, tháng lương 13, 14,…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Đào tạo chuyên sâu, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, hoạt động tập thể…
V. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM
- CV cá nhân (nêu rõ thông tin liên hệ, quá trình học tập, kỹ năng, định hướng nghề nghiệp).
- Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- Thư ứng tuyển (khuyến khích).
- Các giấy tờ khác (xác nhận kinh nghiệm, HĐLĐ cũ – nếu đã đi làm, không bắt buộc).
Lưu ý: Hồ sơ có thể nộp bản mềm qua email hoặc Google Form. Bản cứng sẽ bổ sung khi nhận việc.
VI. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email: Gửi hồ sơ về tuyendung@es.com.vn
Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển 2025]
(Ví dụ: Nguyen Van A – Trợ lý kiểm toán 2025 ) - Google Form: https://forms.gle/RWghJ8SEQeSFuZbY8
- Trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh đến địa chỉ: 1312B, Tháp B, Tòa nhà The Light, Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
VII. HẠN NỘP HỒ SƠ
Đến hết ngày 01/07/2025 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
VIII. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ms. Ngọc – 0375 639 669
- Mr. Đạt – 097 522 0540